Chuyển tới nội dung

Giải pháp Thư viện điện tử tích hợp iLib đạt danh hiệu Phần mềm tiêu biểu nhất Sao Khuê 2018

21-04-2018
Lần thứ 3, giải pháp Thư viện điện tử tích hợp iLib của CMC SOFT lại được vinh danh trên bảng vàng Sao Khuê.

Ngày 21/04/2018, Lễ công bố giải thưởng Sao Khuê 2018 đã được tổ chức trang trọng và đầy ý nghĩa tại Nhà hát tuổi trẻ, Ngô Thì Nhậm, Hà Nội nhằm tôn vinh các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Giám đốc SBU 3, anh Hà Đức Thành - đại diện CMC SOFT vinh dự nhận giải thưởng cho hạng mục Phần mềm tiêu biểu nhất 2018 với Giải pháp Thư viện điện tử tích hợp iLib v8.0.

Giám đốc SBU 3 CMC SOFT - Anh Hà Đức Thành lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2018 dành cho giải pháp Thư viện điện tử tích hợp iLib

iLib v8.0 là phiên bản Thư viện điện tử tích hợp mới nhất hiện nay dành cho các Trung tâm Thư viện lớn tại Việt Nam do CMC SOFT nghiên cứu và phát triển. Đây là một hệ thống thư viện tích hợp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các thư viện trong nước, từ các Thư viện công cộng, Thư viện các trường Đại học, Thư viện chuyên ngành đến các Trung tâm Thông tin trong Toàn quốc, đặc biệt là khả năng tích hợp và xử lý tiếng Việt. Hiện nay iLib đã được ứng dụng rộng rãi tại hơn 200 trung tâm thư viện, trung tâm thông tin, trường đại học cũng như tại các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp trên cả nước như: Thư viện quốc gia Việt Nam, Ban tổ chức trung ương Đảng, Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Đại học Y Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Học viện Ngoại giao, Học viện An ninh nhân dân, Ngân hàng Vietcombank, Công ty TNHH Astral Infotech Việt Nam, …

Năm 2006 và 2009, iLib cũng đã được vinh danh trên bảng vàng Sao Khuê. Danh hiệu Sao Khuê 2018 lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ các chuyên gia CMC SOFT trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khẳng định uy tín 22 năm trong ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Bên cạnh iLib, rất nhiều sản phẩm, giải pháp xuất sắc của CMC SOFT cũng đã nhận được giải thưởng Sao Khuê như giải pháp Quản lý đào tạo IU (2007), cổng thông tin điện tử CMC Portal (2010), hệ điều hành tác nghiệp eDocman Plus (2012) và mới đây nhất là phần mềm lưu trữ eArchivist (2017).

Sao Khuê là một giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và CNTT Việt Nam do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 đến nay. Sao Khuê 2018 đã nhận được 103 đề cử từ 80 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. Sau 3 tháng triển khai và tổ chức, trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe của Hội đồng Giám khảo, 73 sản phẩm tiêu biểu bao gồm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất đã được lựa chọn để trao danh hiệu Sao Khuê 2018.

 

Kim Cúc

32 bầu chọn / Điểm: 0