Chuyển tới nội dung

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT là một trong những dịch vụ CNTT tốt nhất trong việc cung cấp hỗ trợ CNTT 24/7/365 hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong việc vận hành, hỗ trợ các hệ thống CNTT, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất với khả năng xử lý nhanh chóng và kịp thời.

CMC TS tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và chất lượng. Chúng tôi cũng là đối tác tin cậy của nhiều hãng công nghệ lớn như Dell EMC, HPE, Fujitsu, Microsoft, Oracle, SAP, IBM, Vmware,Cisco, Juniper, Fortinet, Checkpoint, Palo Alto, Mc Afee, Citrix, Blancco, F5, NICS, NET, Mi2…

Điểm nổi bật

Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ vận hành, hỗ trợ, giám sát, đánh giá, tinh chỉnh, bảo trì các thiết bị và dịch vụ đa dạng ở các mảng công nghệ sau:

  • Hệ quản trị cơ sở dữ liệu,
  • Hệ thống máy chủ và dịch vụ liên quan
  • Hạ tầng phòng máy chủ, thiết bị phòng cháy chữa cháy,
  • Nền tảng ảo hóa và điện toán đám mây,
  • Thiết bị văn phòng,
  • Thiết bị và phần mềm lưu trữ,
  • Thiết bị và phần mềm sao lưu,
  • Thiết bị đầu cuối của người dùng,
  • Thiết bị mạng và bảo mật.

Tính năng

Bảng giá chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, dịch vụ, phần mềm và cơ sở hạ tầng hệ thống CNTT:

STT

     Hạng mục công việc

Đơn giá cho một yêu cầu (VNĐ)

1

Dịch vụ Help desk

99.000

2

Kiểm tra thông số và hoạt động của thiết bị hoặc dịch vụ CNTT

159.000

3

Cài đặt thiết bị hoặc phần mềm

249.000

4

Cấu hình thiết bị hoặc phần mềm

289.000

5

Bảo trì thiết bị đầu cuối

299.000

6

Bảo trì thiết bị văn phòng

499.000

7

Xử lý sự cố trên thiết bị hoặc dịch vụ CNTT

519.000

8

Thiết lập công cụ quản trị hệ thống

519.000

9

Đánh giá tình trạng hoạt động của thiết bị, dịch vụ, báo cáo các vấn đề đang tồn tại làm ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị, dịch vụ và đề xuất giải pháp khắc phục

599.000

10

Rà soát, cập nhật tài liệu phục vụ quản trị vận hành hệ thống

599.000

11

Xây dựng tài liệu quản trị hệ thống

619.000

12

Đánh giá, tinh chỉnh cấu hình thiết bị hoặc dịch vụ

639.000

13

Phân tích log để phát hiện hành vi nguy hại tới hệ thống và đề xuất các giải pháp xử lý, ngăn chặn

649.000

14

Di chuyển thiết bị tại phòng máy chủ

119.000.000

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm