Chuyển tới nội dung

Thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến – xu hướng tất yếu trong thời đại hiện nay

19-12-2018
CMC TS đã tiến hành nghiên cứu và phát triển thành công Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp. Với giao diện bắt mắt, dễ dùng, giải pháp này trở thành công cụ tiếp cận và giao tiếp với khách hàng cực kỳ hiệu quả

Cuộc cách mạng công nghệ thông tin đã mang tới sự thay đổi rất rõ rệt trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Phương thức mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến hơn đã đặt ra cho các doanh nghiệp yêu cầu bức thiết về khả năng thích ứng nhằm phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh cũng như góp phần tăng cường sức mạnh thương hiệu, năng lực cạnh tranh trên thị trường.
 
Nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, CMC TS đã tiến hành nghiên cứu và phát triển thành công Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp. Với giao diện bắt mắt, dễ dùng, giải pháp này trở thành công cụ tiếp cận và giao tiếp với khách hàng cực kỳ hiệu quả. Điểm nổi bật nhất của giải pháp này chính là khả năng thực hiện giao dịch 24/7/365, mọi lúc mọi nơi, do đó giúp tối ưu hóa mọi mặt không chỉ cho doanh nghiệp mà còn mang lại sự thuận tiện to lớn cho người dùng. 


Về thực chất Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến là phần mềm thêm vào trên nền tảng cổng thông tin điện tử chính thức của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà khi triển khai phần mềm này, doanh nghiệp có điều kiện tương tác cùng lúc với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là mở ra cơ hội khai thác một lượng lớn khách hàng tiềm năng do lợi thế phổ cập ngày càng rộng rãi của mạng Internet. Nói cách khác, Thương mại điện tử sở hữu tất cả các tính năng ưu việt của một website động và cho phép thực hiện mọi giao dịch mua – bán ngay trên thiết bị di động cá nhân có kết nối mạng như máy tính, điện thoại… 


Với Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể tiến hành tìm kiếm, nắm được tình trạng còn/ hết để  thêm sản phẩm vào giỏ, đặt hàng và thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp giá trị sản phẩm mình đặt mua. Việc còn lại là chờ nhà cung cấp chuyển món hàng đến đúng địa chỉ mình yêu cầu mà không mất thời gian như trực tiếp đi đến cửa hàng. Đối với doanh nghiệp, Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến giúp quản lý khách hàng, quản lý đơn đặt hàng, kiểm soát chất lượng hoạt động của cổng thông tin điển tử nhanh chóng, chính xác hơn. Xét trên bình diện rộng, phần mềm Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến là giải pháp để doanh nghiệp tiết kiệm tối đa các chi phí dành cho nhân sự, mặt bằng (cửa hàng, kho bãi…), đồng thời, việc khách hàng thực hiện thanh toán qua bên thứ 3 (ngân hàng) giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

31 bầu chọn / Điểm: 0