Chuyển tới nội dung

CMC SOFT tham dự Hội nghị tập huấn, đối thoại quy định về sử dụng hóa đơn và các chính sách thuế liên quan năm 2017

18-10-2017
Ngày 17/9 vừa qua, CMC SOFT đã tham dự Hội nghị tập huấn, đối thoại quy định về sử dụng hóa đơn và các chính sách thuế liên quan năm 2017 tại huyện Thanh Trì.

Hội nghị được tổ chức tại UBND huyện Thanh Trì với sự tham gia của đại diện các trường học trên địa bàn huyện Thanh Trì, đại diện Chi cục Thuế huyện Thanh Trì và Cục Thuế Hà Nội. Anh Hoàng Bảo Ngọc (SaSS) dại diện CMC SOFT tham dự Hội nghị lần này.


Tại buổi tập huấn, Chi cục Thuế huyện Thanh Trì đã giới thiệu những nội dung cơ bản về một số chính sách thuế mới được sửa đổi, bổ sung; một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp năm. Bên cạnh đó, hội nghị đã dành phần lớn thời gian để đối thoại trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp tham dự.
Sau chương trình tập huấn và đối thoại quy định về sử dụng hóa đơn và các chính sách thuế liên quan, CMC SOFT đã giới thiệu đến hội nghị phần mềm Hóa đơn điện tử C-Invoice. 

Phần mềm hóa đơn điện tử C-Invoice là công cụ xử lý hóa đơn điện tử hiện đại nhất hiện nay, được các cơ quan Thuế khuyên dùng, nhằm xử lý thông tin nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp cũng như tránh được nạn làm giả hóa đơn.
32 bầu chọn / Điểm: 0