Chuyển tới nội dung

CMC SOFT vinh dự đón nhận danh hiệu "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017"

29-10-2017
Ngày 25/10 vừa qua,trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế về thành phố thông minh và Ngày CNTT Nhật Bản 2017 (Japan ICT Day) lần thứ 11 đã diễn ra lễ vinh danh 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017. Năm nay CMC SOFT tiếp tục vinh dự nằm trong TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

Là sự kiện thường niên của ngành được VINASA tổ chức từ 2014, chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam nhằm mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.   

Được phát động từ đầu tháng 6/2017, trải qua các vòng Sơ tuyển - Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp - Chung tuyển, chương trình năm nay đã bình chọn được 50 doanh nghiệp hàng đầu trong 3 nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho mobile.

Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực CNTT với hơn 20 năm kinh nghiệm, CMC SOFT đang ngày càng khẳng định vị thế của mình qua nhiều dự án lớn nhỏ.  Bên cạnh đó, không chỉ hài lòng với thành công ở thị trường Việt Nam, CMC SOFT còn đang nỗ lực đưa sản phẩm và dịch vụ của mình ra thị trường khu vực và trên thế giới. 

Theo số liệu đã được thẩm định thực tế của Ban tổ chức, 50 doanh nghiệp trong danh sách năm nay có tổng doanh thu 20.676 tỷ đồng (tương đương 936 triệu USD), chiếm 24,8% tổng doanh thu ngành phần mềm và nội dung số; với tổng nhân lực là 35.542 người người, chiếm 24,7% nhân lực toàn ngành phần mềm và nội dung số.

Cùng với việc công bố các doanh nghiệp lọt vào Top 50 doanh nghiệp hàng đầu của ngành năm nay, VINASA cũng giới thiệu Ấn phẩm 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 với 3 ngôn ngữ Việt - Anh - Nhật. Ấn phẩm này sẽ được sử dụng như một tài liệu chính của VINASA để quảng bá và giới thiệu về ngành tại nhiều triển lãm, sự kiện công nghệ lớn trên thế giới; cũng như là sự bảo chứng với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.


Kim Cúc

32 bầu chọn / Điểm: 0