Chuyển tới nội dung

Tìm hiểu tính năng, lợi ích của Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và Khách hàng VIP

07-04-2019
Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và Khách hàng VIP hay còn gọi là giải pháp phần mềm Loyalty được ra đời dựa trên nền tảng các công nghệ hiện đại như giao diện WEB dễ dàng tích hợp lên Websphere Portal, ngôn ngữ lập trình JAVA, J2EE, cơ sở dữ liệu Oracle…

CMC TS được biết đến là thương hiệu có nhiều đóng góp mang tính đột phá trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm phần mềm đóng gói nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh tăng cường hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay thì việc lựa chọn triển khai các giải pháp có khả năng mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trở thành biện pháp có vai trò đặc biệt quan trọng đối với tốc độ cũng như chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Nắm bắt thực tế trên và căn cứ kết quả khảo sát tâm lý khách hàng, CMC TS đã xây dựng thành công Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và Khách hàng VIP. Với những tính năng được tích hợp, quá trình áp dụng giải pháp này đã và đang tỏ rõ những lợi ích vô cùng thiết thực trong việc giúp doanh nghiệp thu thập/ quản lý tốt thông tin khách hàng để từ đó có cách thức triển khai những gói ưu đãi riêng nhằm giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và Khách hàng VIP hay còn gọi là giải pháp phần mềm Loyalty được ra đời dựa trên nền tảng các công nghệ hiện đại như giao diện WEB dễ dàng tích hợp lên Websphere Portal, ngôn ngữ lập trình JAVA, J2EE, cơ sở dữ liệu Oracle… Do đó, giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả khai thác thị trường mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho nhà quản lý khi có thể giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu cũng như các chi phí dành cho yêu cầu bảo trì, nâng cấp giải pháp về sau.

Các tính năng nổi bật nhất của Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và Khách hàng VIP dành cho doanh nghiệp có thể kể đến như: Hỗ trợ Đa tiền tệ - Đa ngôn ngữ và hỗ trợ chuẩn tiếng Việt Unicode; tự động thông báo qua hòm thư điện tử (email) mà khách hàng đã cung cấp trước đó; quản lý khách hàng và toàn bộ giao dịch một cách nhanh chóng, chính xác; cho phép định nghĩa các sự kiện đủ điều kiện được cộng điểm đối với từng đối tượng khách hàng; tham số hóa tối đa cho các công thức tính điểm nhằm cập nhật chính xác điểm thưởng cho khách hàng khi có bất kì giao dịch nào trên toàn hệ thống… Những tính năng này chính là cách thức thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình để từ đó doanh nghiệp có cách thức tiếp cận/ giữ chân và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

31 bầu chọn / Điểm: 0