Chuyển tới nội dung
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số cùng CMC TS, AWS và Genesys
Tin tức & Sự kiện

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số cùng CMC TS, AWS và Genesys

04-07-2023
Sáng ngày 29/06/2023, tại khách sạn cao cấp MGallery – Hôtel Des Arts Sài Gòn, một buổi hội thảo vô cùng đặc biệt mang tên “Nâng tầm trải nghiệm khách hàng giữa thời đại số” (tên tiếng Anh: Drive the customer experience in the Digital World) do CMC TS, Genesys và AWS đồng phối hợp tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp và quy tụ gần 25 khách hàng là các lãnh đạo cấp cao trong ngành Bảo hiểm và Tài chính.

Đúng với tinh thần của chủ đề, hội thảo tập trung bàn luận về các giải pháp liên quan đến trải nghiệm khách hàng và cách ứng dụng để phát huy hiệu quả tối đa, trong đó xoáy sâu vào giải pháp Contact Center. 

Genesys và AWS đồng phối hợp tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp và quy tụ gần 25 khách hàng là các lãnh đạo cấp cao trong ngành Bảo hiểm và Tài chính.


 Mở đầu buổi hội thảo là phần chia sẻ về “Tương lai của ngành Bảo hiểm giữa thời đại số” của chị Angel Kuan - Insurance Director đến từ Genesys khu vực Châu Á Thái Bình Dương. “Các ứng dụng kế thừa sức mạnh của IoT đang cho phép các doanh nghiệp có thêm công cụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp cho việc quản lý các rủi ro trở nên chính xác và chặt chẽ hơn. Thông qua sức mạnh của công nghệ, các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty bảo hiểm có thể đem đến khách hàng những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa một cách liền mạch và đồng nhất trên tất cả các kênh tương tác”, chị Angel cho biết.

 

chị Angel Kuan - Insurance Director đến từ Genesys khu vực Châu Á Thái Bình Dương


 Đề cập đến vấn đề chủ động và tự động hóa tương tác theo thời gian thực hiện trên kênh Voice & Digital, anh Nguyễn Thành Nhân – IP Contact Center Manager của CMC TS chia sẻ: “Hệ thống Contact Center đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Giải pháp Genesys Contact Center là giải pháp True OmniChannel hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp, tương tác, giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ hành trình của khách hàng và cung cấp trải nghiệm nhất quán, có chủ đích. Để tạo ra trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đòi hỏi ứng dụng công nghệ có hỗ trợ Proactive và Automation (chủ động và tự động hóa). Sự kết hợp này mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng, như cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và tương tác được cá nhân hóa.” 

Anh Nguyễn Thành Nhân – IP Contact Center Manager của CMC TS


 Anh Hiếu Hoàng – Giám đốc Kiến trúc Giải pháp của AWS Việt Nam cũng đã dành thời gian chia sẻ về giải pháp Contact Center Intelligence (CCI) trên đám mây AWS: “CCI tập trung vào 3 trường hợp chính cần giải quyết bằng AI và tự động hóa: trường hợp thứ nhất, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời và tự hoàn thành giao dịch mà không cần sự trợ giúp của một tác nhân trực tiếp; trường hợp thứ hai là phân tích cuộc gọi theo thời gian thực và hỗ trợ đại lý; trường hợp thứ ba là phân tích sau cuộc gọi giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và đưa ra các giải pháp giúp giải quyết vấn đề của họ nhanh hơn”. 

Anh Hiếu Hoàng – Giám đốc Kiến trúc Giải pháp của AWS Việt Nam 


 Hội thảo diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi, khách hàng liên tục đặt ra câu hỏi cho các chuyên gia thông qua các tình huống thực tế mà doanh nghiệp hiện đang đối mặt. Sau khi lắng nghe từng trường hợp, các chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên công nghệ hữu ích, từ đó giúp khách hàng tìm ra hướng đi phù hợp hơn với nhu cầu thực tiễn. 


 Hãy theo dõi fanpage ngay để được cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ của chúng tôi!

2 bầu chọn / Điểm: 1