Chuyển tới nội dung

Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử

Tại mọi thời điểm, CMC TS đảm bảo luôn có nhân viên hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử hoặc nhân viên tiếp nhận các thắc mắc hoặc yêu cầu trợ giúp của khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành khai thác hệ thống dịch vụ điện tử.

CMC TS là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tiếp nhận các thắc mắc cũng như yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, khai thác hệ thống dịch vụ điện tử.

Hỗ trợ dụng dụng dịch vụ điện tử

Hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử

CMC TS - Đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng điện tử hiện nay, CMC TS được xếp vào top các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ sử dụng điện tử hàng đầu, được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn bởi: 

  • Hơn 28 năm kinh nghiệm triển khai, quản trị nhiều dự án lớn trên phạm vi toàn quốc. 
  • Luôn dẫn đầu xu hướng công nghệ, có khả năng mở rộng theo từng giai đoạn nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại và tối ưu nhất như: tư vấn giải pháp, vận hành, triển khai, bảo trì hệ thống,... 
  • Là đối tác chiến lược của hơn 100+ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. 
  • Phục vụ hơn 10000+ khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực. 
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu nghiệp vụ, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ

Lợi ích khi dùng dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS

Hiện nay, các dịch vụ điện tử ngày càng được phát triển và ứng dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Các ứng dụng hiện đại, được trang bị nhiều tính năng ưu việt đòi hỏi người dùng phải có kiến thức căn bản về công nghệ thông tin. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nắm rõ cách sử dụng cũng như quy trình vận hành của hệ thống điện tử đó. Thấu hiểu những khó khăn này, CMC TS đã phát triển dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử nhằm mục đích: 

  • Giúp người dùng có thể dễ dàng vận hành, nâng cao hiệu quả khai thác các tính năng hiện đại của hệ thống. 
  • Xây dựng báo cáo, các tài liệu hướng dẫn về các khó khăn, sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. 
  • Đưa ra các giải pháp, biện pháp hỗ trợ trong quá trình sử dụng hệ thống điện tử. 

Quy trình hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS

Bước 1: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý yêu cầu của khách hàng

  • Tiếp nhận yêu cầu, đánh giá, kiểm tra và hướng dẫn khách hàng sử dụng chức năng ứng dụng
  • Tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn sử dụng các chức năng của ứng dụng nhằm mục đích tra cứu số liệu mong muốn. 
  • Tiếp nhận, xử lý các đề xuất, thắc mắc cũng như lỗi ứng dụng.
  • Tiếp nhận, hướng dẫn xử lý các lỗi không vào được ứng dụng. Nguyên nhân có thể là do lỗi đường truyền, lỗi cơ sở dữ liệu hoặc do lỗi hệ thống. 
  • Tiến hành kiểm tra lại quá trình hoạt động của hệ thống sau khi khắc phục lỗi, sự cố.
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Lập báo cáo về hướng dẫn xử lý những vấn đề thường gặp khi dùng ứng dụng

  • Làm báo cáo hỗ trợ
  • Xây dựng các tài liệu hướng dẫn về xử lý các tình huống, sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng hệ thống điện tử.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn

Xây dựng tài liệu hướng dẫn 

Bước 3: Xây dựng câu lệnh hoặc các công cụ nhằm khai thác số liệu theo yêu cầu (chưa được đáp ứng trên chức năng ứng dụng)

Sau khi tiếp nhận thông tin và phân tích yêu cầu, đơn vị sẽ tiến hành xây dựng các công cụ hoặc câu lệnh nhằm mục đích khai thác dữ liệu. 

Bước 4: Đối soát dữ liệu giữa các hệ thống ứng dụng

  • Lập báo cáo đối soát dữ liệu định kỳ bằng những câu lệnh hoặc các công cụ sẵn có. 
  • Kiểm tra, đối soát giữa các ứng dụng để đánh giá và đưa ra kết luận. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên phần nào sẽ giúp bạn nắm rõ dịch vụ hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử của CMC TS. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể hơn, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc gọi điện đến số điện thoại +84 243 795 8686, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. 

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5
Dịch vụ Hỗ trợ sử dụng dịch vụ điện tử