Chuyển tới nội dung

CMC TS bổ nhiệm các quản lý mới, tập trung kiện toàn sức mạnh, hoàn thành mục tiêu kinh doanh FY2024

11-05-2024
Chiều ngày 10/5, CMC TS đã tổ chức lễ bổ nhiệm các vị trí quản lý cho năm tài chính 2024, đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, xây dựng đội ngũ quản lý tài năng, tập trung kiện toàn sức mạnh để vượt qua những thách thức mới, hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm tài chính 2024.

Với mục tiêu của CMC TS trở thành đối tác công nghệ và giải pháp dẫn đầu, đội ngũ quản lý mới sẽ có nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển đội ngũ tư vấn chuyên sâu các giải pháp và dịch vụ theo ngành, nâng cao quan hệ với các hãng chiến lược của công ty, và đảm bảo kết quả hoạt động tốt nhất, hướng tới mục tiêu phát triển nhanh và bền vững.

Anh Nguyễn Minh Hồng – Trưởng phòng Cung ứng hàng hóa, vật tư tại Hà Nội chính thức được bổ nhiệm vị trí Quyền Trưởng phòng Cung ứng hàng hóa, vật tư của CMC TS. Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc và xây dựng mối quan hệ tốt với các hãng công nghệ lớn như AWS, VMware, IBM, Dell Technologies, NetApp, Microsoft, ... anh Hồng sẽ đảm bảo hàng hóa đầu vào kịp thời cùng chi phí tối ưu, nâng cao hiệu quả triển khai giải pháp cho khách hàng.

Anh Ngô Thanh Tân – Giám đốc khối BFSI (Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán) tại HCM trên cương vị mới là Giám đốc khối BFSI của CMC TS. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ và 8 năm giữ vị trí quản lý, anh Tân cùng đội ngũ Khối BFSI toàn quốc sẽ giải quyết các thách thức như an ninh thông tin và quản lý dữ liệu, cập nhật hạ tầng công nghệ và đào tạo nhân lực khi ứng dụng các sản phẩm, giải pháp CNTT để vận hành tổ chức trong ngành BFSI.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, chị Nguyễn Thị Luyên – Giám đốc khối ENT tại Hà Nội được bổ nhiệm vị trí Giám đốc khối ENT của CMC TS. Chị Luyên có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ của CMC TS. Trong vai trò mới của mình, chị Luyên được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa ra những chiến lược và giải pháp tối ưu giúp các Tập đoàn và doanh nghiệp lớn ứng dụng các sản phẩm, giải pháp CNTT nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng, quản lý rủi ro an ninh thông tin.

CMC TS xin trân trọng chúc mừng anh chị, chúc anh chị gặt hái thật nhiều thành công, cùng dẫn dắt CMC TS vượt qua các thách thức mới, khẳng định vị trí đối tác công nghệ và giải pháp dẫn đầu của CMC TS. 

Tags: #CMC TS
8 bầu chọn / Điểm: 0