Chuyển tới nội dung
CMC TS giảm 90% vấn đề bảo mật của App đầu tư tiền điện tử an toàn nhất Việt Nam với AWS Cloud

CMC TS giảm 90% vấn đề bảo mật của App đầu tư tiền điện tử an toàn nhất Việt Nam với AWS Cloud

30-05-2024
Ứng dụng đầu tư tiền điện tử an toàn và phổ biến nhất Việt Nam với hơn 4 triệu người sử dụng trong và ngoài nước đã lựa chọn CMC TS triển khai dự án dịch chuyển hệ thống giao dịch từ hạ tầng (on-premise) lên đám mây AWS.
Thách thức

Hệ thống vận hành trên hạ tầng của khách hàng gặp những vấn đề về bảo mật, không tự động mở rộng khi cần thiết, và mất nhiều chi phí đầu tư hệ thống. 

Giải pháp

Đội ngũ chuyên gia CMC TS đã sử dụng các dịch vụ của AWS bao gồm: 

  • Dịch vụ Kubernetes Migration Factory để chuyển đổi App lên Cloud
  • Dịch vụ AWS Database Migration để chuyển đổi Database lên Cloud
  • Dịch vụ Data Sync để đồng bộ dữ liệu của hệ thống App và Database trên nền tảng đám mây AWS.
Kết quả
  • Loại bỏ 90% các vấn đề về bảo mật khi dịch chuyển hệ thống lên Cloud
  • Tiết kiệm 35% chi phí so với việc vận hành hệ thống hạ tầng
  • Nâng cao trải nghiệm truy cập, trải nghiệm của người dùng với tốc độ nhanh

Ứng dụng đầu tư tiền điện tử an toàn và phổ biến nhất tại Việt Nam, được sử dụng bởi hơn 4 triệu người dùng trong nước và quốc tế. Không chỉ cho phép người dùng lưu trữ tài tài sản một cách an toàn, ứng dụng còn cung cấp tính năng cho phép người dùng mua, bán, giao dịch hơn 600 tài sản phổ biến với tỷ giá tốt nhất trên thị trường không mất phí giao dịch và kèm theo nhiều tiện ích.

Chính vì vậy, việc bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn an ninh hệ thống cho người dùng là tiêu chí hết sức quan trọng đối với ứng dụng của khách hàng. 

Việc quyết định chuyển đổi hệ thống từ hạ tầng lên AWS Cloud và chọn CMC TS là đơn vị thực hiện dự án đã chứng minh uy tín về thương hiệu của CMC cũng như năng lực tư vấn công nghệ, năng lực triển khai giải pháp của đội ngũ chuyên gia của CMC TS. 

Từ tháng 3/2024 – 4/2024, đội ngũ chuyên gia CMC TS đã sử dụng các dịch vụ của AWS bao gồm:  Kubernetes Migration Factory, AWS Database Migration, Data Sync để chuyển đổi toàn diện hệ thống ứng dụng và database lên Cloud, ngoài ra: 

  • Hệ thống App sử dụng EKS (Concept về kiến trúc ứng dụng) giúp giảm thao tác vận hành.
  • Hệ thống Database sử dụng RDS (Dịch vụ AWS để quản lý Database) với lịch backup đã được thiết lập sẵn ra amazon S3 (nơi lưu trữ dữ liệu backup), mang lại tính ổn định và tránh mất mát dữ liệu trong trường hợp sự cố xảy ra. 
  • Hệ thống được triển khai AWS WAF (Dịch vụ Firewall của AWS) giúp lọc các gói tin, phòng chống cac hành động khai thác, tấn công vào hệ thống Onus.

 Tại sao chọn CMC TS là đối tác triển khai dịch vụ AWS?

  • CMC TS hiện là đối tác chính thức của AWS tại thị trường Việt Nam, CMC TS có năng lực và kinh nghiệm triển khai trong lĩnh vực cloud hàng đầu thị thường. 
  • Đội ngũ chuyên gia của CMC TS sở hữu trên 20 chứng chỉ AWS, có kinh nghiệm triển khai dịch vụ đám mây AWS cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. 
  • CMC TS cung cấp dịch vụ đám mây AWS với tiêu chuẩn cao nhất, tuân thủ theo framework của AWS. 
8 bầu chọn / Điểm: 0