Chuyển tới nội dung

CMC TS và DELL gỡ rối bài toán vận hành cho doanh nghiệp sản xuất với các giải pháp AI

13-05-2024
Chiều 3/5 vừa qua, Workshop "Khám phá giải pháp AI trong vận hành doanh nghiệp sản xuất" được tổ chức tại Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc, với sự tham dự của các đại diện đến từ CMC TS, Dell Technologies, Intel, và Microsoft. Chương trình đã thu hút các khách mời là cán bộ, nhân sự quản lý cấp cao mảng CNTT đến từ lĩnh vực Sản xuất.

Mở đầu chương trình, đại diện CMC TS, chị Trần Thùy Linh - Giám đốc trung tâm SME03, giới thiệu chung về năng lực tư vấn và triển khai dịch vụ của CMC TS nhằm đáp ứng các bài toán vận hành trong doanh nghiệp sản xuất. 

Anh Trương Minh Tuấn - Giám đốc sản phẩm của CMC TS đã mang đến hội thảo giải pháp công nghệ AI mới nhất của CMC TS – Giải pháp an ninh Camera AI cho ngành công nghiệp thông minh.

Thách thức lớn nhất đối với các khu sản xuất công nghiệp chính là vấn đề kiểm soát an ninh và an toàn lao động của nhân sự. Với thực trạng số vụ tai nạn lao động ở mức cao và đáng lo ngại, tình hình trộm cắp ngày một gia tăng và thủ đoạn tinh vi hơn, giải pháp Camera AI có thể cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp ngăn ngừa tai nạn lao động cho các doanh nghiệp sản xuất. Giải pháp của CMC TS cũng có khả năng nhận dạng, theo dõi và phát hiện các hành vi đáng ngờ, tăng cường kiểm soát an ninh nơi làm việc. Hiện nay, giải pháp Camera AI của CMC TS có độ chính xác cao nhất thị trường 99.2%, tốc độ nhận diện khuôn mặt nhanh <0.2s và khả năng tìm kiếm kho dữ liệu lớn 160 triệu khuôn mặt. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời nâng cao năng suất sản xuất vận hành.

Tại hội thảo, các diễn giả đến từ Dell Technologies đã đưa ra các giải pháp về hạ tầng thông tin để phục vụ các nhu cầu đa dạng và đặc thù của các khu công nghiệp. Dell cũng giới thiệu các sản phẩm máy tính hàng đầu kết hợp với công nghệ AI tạo ra môi trường làm việc thông minh, nâng cao hiệu suất công việc cũng như khả năng tự động hóa. 

8 bầu chọn / Điểm: 0