Chuyển tới nội dung

CMC TS và H3C ký kết hợp tác toàn diện trong năm FY24

16-05-2024
Sáng ngày 15/5, tại văn phòng Hà Nội của CMC TS, sự kiện Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa CMC TS và H3C đã diễn ra trang trọng và ấm cúng. Trong năm FY24, CMC TS đã trở thành đối tác được lựa chọn để triển khai các chương trình kết hợp đặc biệt về hỗ trợ công nghệ, đào tạo, Marketing, go to market…

Phát biểu mở màn tại buổi lễ kí kết, anh Phạm Ngọc Bắc – Quyền Tổng Giám đốc cho biết đây là một sự kiện nâng tầm quan hệ hợp tác toàn diện của cả hai bên, giúp CMC TS mang đến các dịch vụ khách hàng tốt hơn, từ đó, nâng cao được trải nghiệm khách hàng. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hai bên đã thảo luận về các sản phẩm dịch vụ chiến lược để đẩy mạnh cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới. Trong bối cảnh nền kinh tế đang chuyển dịch mạnh mẽ, CMC TS đặt mục tiêu giải quyết những bài toán lớn cho khách hàng: nâng cao mức độ trưởng thành số và chuyển đổi số một cách toàn diện. Để đạt được các giá trị đó, CMC TS đang không ngừng nâng cao năng lực công nghệ, hợp tác với các hãng đối tác uy tín trên thế giới để đưa đến các bộ giải pháp tổng thể, toàn diện cho từng ngành kinh tế trên thị trường.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, anh Lê Anh Linh – Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Kinh doanh của CMC TS và anh Xu Changjun – Giám đốc khu vực của H3C đã ký kết thỏa thuận hợp tác, định hướng các nội dung phối hợp. 

Chúc cho sự hợp tác của 2 bên thành công rực rỡ!!!

Tags: #CMC TS #H3C
9 bầu chọn / Điểm: 0