Chuyển tới nội dung
Vai trò của phần mềm ERP cho doanh nghiệp
Tin tức & Sự kiện

Vai trò của phần mềm ERP cho doanh nghiệp

20-02-2022
Phần mềm ERP cho doanh nghiệp là gì? Phần mềm này đang ngày càng trở nên phổ biến như thế nào và có vai trò trở thành bí quyết quản trị doanh nghiệp của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay ra sao? Cùng CMC TS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp là gì? Hệ thống này đang ngày càng trở nên phổ biến như thế nào và có vai trò trở thành bí quyết quản trị doanh nghiệp của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay ra sao? Cùng CMC TS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm ERP là gì?

ERP là một loại phần mềm mà các tổ chức doanh nghiệp sử dụng để quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày như kế toán, mua sắm, quản lý dự án, quản lý rủi ro cũng như tuân thủ các hoạt động của chuỗi cung ứng. 

Một bộ ERP hoàn chỉnh cũng bao gồm quản lý hiệu suất doanh nghiệp , phần mềm giúp lập kế hoạch, ngân sách, dự đoán và báo cáo kết quả tài chính của tổ chức.

Phần mềm ERP gắn kết vô số quy trình kinh doanh lại với nhau và cho phép lưu chuyển dữ liệu giữa chúng. Bằng cách thu thập dữ liệu giao dịch được chia sẻ từ nhiều nguồn, phần mềm ERP sẽ loại bỏ những sự trùng lặp dữ liệu và sẽ cung cấp tính toàn vẹn nhất của dữ liệu với một nguồn trung thực duy nhất.

ERP cũng sẽ cung cấp sự minh bạch cho quy trình kinh doanh hoàn chỉnh của bạn bằng cách theo dõi tất cả các khía cạnh của sản xuất, hậu cần và tài chính. Các hệ thống tích hợp này hoạt động như một trung tâm trung tâm của doanh nghiệp cho quy trình làm việc và dữ liệu đầu cuối, cho phép nhiều phòng ban khác nhau truy cập.

Phần mềm ERP và phần mềm hỗ trợ nhiều chức năng trong toàn doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, bao gồm các tùy chỉnh cho ngành của bạn.

Giá trị mà phần mềm ERP đem lại cho doanh nghiệp

Khi dữ liệu và quy trình của doanh nghiệp được chuyển vào phần mềm ERP, các doanh nghiệp có thể sắp xếp các phòng ban riêng biệt, cải thiện quy trình làm việc. Các lợi ích kinh doanh mà ERP đem lại bao gồm:

+ Cải thiểu thông tin chi tiết về doanh nghiệp trên tất cả mọi kênh

+ Giảm chi phí hoạt động thông qua các quy trình kinh doanh được tổ chức hợp lý và các phương pháp hay nhất

+ Quản lý nguồn nhân sự chia sẻ dữ liệu trong hợp đồng

+ Cải thiện hiệu quả thông qua trải nghiệm người dùng trên nhiều chức năng kinh doanh cũng như các quy trình kinh doanh được xác định rõ ràng

+ Cơ sở hạ tầng được nhất quán hơn giữa các phòng ban với nhau, tất cả các hoạt động kinh doanh đều có giao diện giống nhau

+ Tỷ lệ chấp nhận người dùng cao hơn từ trải nghiệm đến thiết kế chung

+ Giảm rủi ro liên quan đến tính toàn vẹn của dữ liệu và kiểm soát tài chính

+ Giảm chi phí quản lý và vận hành thông qua các hệ thống đồng nhất và tích hợp trong doanh nghiệp

Xem thêm >>>  Dịch vụ bảo trì thiết bị công nghệ IT

Tìm giải pháp phần mềm ERP cho doanh nghiệp ở đâu?

Phần mềm hoạch định nguồn lực ở doanh nghiệp là những nền tảng tích hợp, hoàn chỉnh, tại chỗ hoặc trên đám mây, quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh dựa trên sản xuất của doanh nghiệp. Hơn nữa, phần mềm ERP hỗ trợ tất cả các khía cạnh của quản lý tài chính, nguồn nhân lực, quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất với chức năng kế toán cốt lõi của bạn.

Hiện tại CMC TS là doanh nghiệp đem đến cho bạn những giải pháp về phần mềm ERP và những lợi ích của nó đối với việc quản lý hiệu suất doanh nghiệp, phần mềm ERP giúp lập kế hoạch ngân sách cũng như dự đoán và báo cáo kết quả tài chính của tổ chức.

Đặc biệt hơn, CMC TS là TOP 1 doanh nghiệp tư vấn và triển khai giải pháp về phần mềm ERP tại Việt Nam. CMC TS đã đồng hành trong nhiều lĩnh vực giúp doanh nghiệp quản trị nguồn lực doanh nghiệp cũng như mở rộng quy mô và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Liên hệ ngay CMC TS để được tư vấn chi tiết nhất về phần mềm ERP qua email:  [email protected]


 

31 bầu chọn / Điểm: 0