Chuyển tới nội dung
Tìm hiểu giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng mới nhất 2022
Tin tức & Sự kiện

Tìm hiểu giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng mới nhất 2022

24-02-2022

Làm thế nào để mỗi doanh nghiệp đều có được những  giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tối ưu nhất? Dưới đây là những cái nhìn tổng thể về nền tảng quản lý trải nghiệm khách hàng, bao gồm tất cả các chi tiết thiết thực cần lưu ý khi bạn chọn một hệ thống cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng CMC TS tìm hiểu thông qua bài viết này.

Quản lý trải nghiệm khách hàng là gì?

Ở đây, Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng là thuật ngữ được sử dụng để mô tả một tập hợp các chiến lược giúp nuôi dưỡng mối quan hệ mà thương hiệu có với khách hàng của họ.

Trong khi quản lý quan hệ khách hàng (CRM) chủ yếu giải quyết dữ liệu định lượng để thử và chuyển đổi người tiêu dùng thành khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng mang tính tổng thể hơn, kết hợp dữ liệu định tính trên mọi điểm tiếp xúc có thể.

Mục tiêu của quản lý trải nghiệm khách hàng là cải thiện trải nghiệm của khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng - cho dù điều đó có nghĩa là trong quá trình mua hàng, trong các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng hoặc với các tương tác qua mạng xã hội. Tất cả là nhằm biến mọi tương tác - cả thụ động và chủ động - thành tích cực. Làm điều đó và kết quả là bạn sẽ xây dựng được lòng trung thành với thương hiệu.

Vậy giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng bao gồm những gì?

Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng là công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác của tổ chức với khách hàng, cả hiện tại và tiềm năng thông qua một hệ thống phần mềm quản lý. Hệ thống hoạt động như một bản ghi các tương tác trên tất cả các điểm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của bạn: tổ chức, tự động hóa và đồng bộ hóa chúng để bạn có thể phục vụ tất cả khách hàng hiện tại của mình và phản hồi nhanh chóng với các vấn đề và hoạt động kinh doanh mới.

Nó sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện hành động trực tiếp để phản hồi những gì dữ liệu trải nghiệm cho doanh nghiệp biết về hành trình của khách hàng. Điều này có thể thông qua hệ thống bán hàng và thông báo để cảnh báo những người có liên quan về các vấn đề hoặc câu hỏi, hoặc bằng cách kết nối với khách hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với họ, bất cứ nơi nào họ đã trả lời cho bạn.

Tại sao nên đầu tư vào giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng?

Ngoài việc đương nhiên là cốt lõi của chiến lược trải nghiệm khách hàng của bạn, có ba lý do chính khiến khách hàng doanh nghiệp nên nghĩ đến việc sử dụng giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng: khối lượng, tốc độ và độ phức tạp. Nếu bạn muốn quản lý tốt trải nghiệm của khách hàng, bạn cần phải có khả năng thành thạo cả ba điều này cùng một lúc và phải lựa chọn những giải pháp phù hợp có thể đưa doanh nghiệp thành công.

Việc đầu tư vào các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng sẽ đem lại những ưu điểm sau:

+ Tăng sự hài lòng của khách hàng: Doanh nghiệp càng lắng nghe khách hàng của mình qua lăng kính nỗ lực, cảm xúc và mục đích, doanh nghiệp bạn sẽ càng có thể tinh chỉnh trải nghiệm khách hàng và điểm hài lòng tổng thể của khách hàng sẽ càng cao hơn

+ Tăng lòng trung thành của khách hàng thông qua những trải nghiệm tích cực. 

+ Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc từng bước phân tích cuộc hành trình của khách hàng, từ đó sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm tốt hơn

Xem thêm >>>  Giải pháp bảo mật thông tin cho doanh nghiệp hiện nay

CMC TS - Đơn vị cung cấp giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng mới nhất

Các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng do CMC TS tư vấn, triển khai giúp khách hàng tạo ra hệ thống trải nghiệm đa kênh chỉ trên một nền tảng duy nhất. Từ những dữ liệu, phân tích mà hệ thống này cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra hành động hiệu quả để phục vụ tốt hơn cho mọi đối tượng khách hàng của mình.

Liên hệ ngay CMC TS để tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng này nhé. Email: [email protected]

32 bầu chọn / Điểm: 0