Chuyển tới nội dung
[Hot] Giải pháp trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip hiện đại số 1
Tin tức & Sự kiện

[Hot] Giải pháp trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip hiện đại số 1

10-12-2021
Trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip, Quét thông tin CCCD hay Nhận diện thẻ CCCD gắn chip là như thế nào? Cùng CMC TS tìm hiểu nhé.

Trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip,  Quét thông tin CCCD hay Nhận diện thẻ CCCD gắn chip là như thế nào? Cùng CMC TS tìm hiểu nhé.

Thế nào là thẻ CCCD gắn chíp?

- CCCD gắn chíp được hiểu là thiết bị nhận dạng danh tính thông minh, cho phép tích hợp số lượng lớn dữ liệu về bằng lái xe, bảo hiểm, hộ khẩu,... 

-Nhận diện thẻ CCCD gắn chip được xem như một thiết bị nhận diện, xác định danh tính, thông tin mỗi cá nhân một.

- CCCD gắn chip hiện nay đã được nước ta triển khai trên phạm vi toàn quốc. Đây được coi là một bước ngoặt có ý nghĩa quan trọng nhằm tiến tới một chính phủ điện tử, kinh tế số, xã hội hiện đại, tiện ích.

- Mỗithẻ CCCD gắn chíp đều được gắn một mã quét thông tin và sẽ được nhận diện bằng điện thoại thông minh. Khi quét mã, mọi thông tin cá nhân đều được hiện ra, giúp việc xác nhận danh tính nhanh chóng, tiện ích.

Giải pháp trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip hiện đại số 1

Nếu như các thủ tục về khai báo, chứng thực thông tin thường tốn nhiều thời gian, công sức. Thủ tục dườm dà khiến người dân rất “khốn khổ” mỗi khi có việc liên quan đến thông tin như đến bệnh viện, cơ quan nhà nước, ngân hàng,...

Nhất là khi vào giờ cao điểm, không chỉ gây ra rất nhiều bất lợi cho người dân mà còn dẫn đến tình trạng quá tải của tổ chức thực thi như bệnh viện, trường học, ngân hàng,...

Biết được khó khăn, trở ngại đó, CMC TS đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp nhận diện, quét thông tin CCCD thông minh, mang tên CMC CCCD SDK. Đây là phần mềm đọc và xác thực thông tin trên CCCD gắn chíp hỗ trợ tối ưu trên các thiết bị di động, hệ đồng hành Android và iOS.

Qua rất nhiều lần thử nghiệm, CCCD SDK của CMC TS đã được ứng dụng thực tế. CMC CCCD SDK có khả năng đọc phần lớn những thông tin trong các trường dữ liệu được công khai trên thẻ căn cước công dân mới này. 

Những thông tin này đã được xác thực bởi Bộ Công An nên các tổ chức, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Những tính năng nổi bật của CMC CCCD SDK

Giải pháp nhận diện thẻ CCCD gắn chíp của CMC có những tính năng nổi bật sau: 

- Đọc tất cả thông tin trong các trường dữ liệu của căn cước công dân mới. Những thông tin này đã được xác thực bằng chữ ký số của Bộ Công An.

- Có khả năng hỗ trợ đa nền tảng như: ứng dụng trên điện thoại hay màn hình máy tính.

- Xác thực nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính bảo mật, tin cậy.

Những lợi ích khi sử dụng giải pháp trích xuất thông tin thẻ CCCD gắn chip của CMC

- Thông tin sẽ được xác thực nhanh chóng chính xác và vô cùng tiện lợi.

- Quy trình hoàn toàn được thực hiện tự động hóa, cập nhật thông tin nhanh chóng, hỏa tốc.

- Nhận diện thẻ căn cước không hợp lệ.

- Giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

- Giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc lên gấp đôi.

- Độ chính xác cao, khả năng sai số gần như không có.

- Giao diện dễ dàng sử dụng, dễ dàng tích hợp và hỗ trợ đa nền tảng, phù hợp với nhiều lĩnh vực.

>>>  Nhận diện thẻ CCCD gắn chip nhanh chóng, tiện ích

CMC CCCD SDK sử dụng cho những đơn vị, lĩnh vực nào?

Giải pháp quét thông tin CCCD SDK thích hợp sử dụng với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các hoạt động như: “tự động hóa đọc thông tin trên thẻ căn cước công dân, cần xác thực, định danh người dùng hoặc truy xuất thông tin”. 

Giải pháp rất phù hợp sử dụng với các đơn vị như: “cơ quan Chính Phủ, hệ thống ngân hàng, các tổ chức tài chính, giao thông,...

Với những nỗ lực trong hoạt động khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo cùng đội ngũ kỹ sư trình độ cao, CCCD SDK hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp xác thực thông tin tuyệt vời cho các tình huống cần khai báo an ninh với tốc độ chính xác, nhanh chóng và tiện lợi tại nhiều đơn vị khác nhau như: ngân hàng, sân bay quốc tế, điểm dịch vụ, hải quản, trạm cảnh sát,.... 

Trên đây là một số chia sẻ về giải pháp quét thông tin CCCD SDK của CMC, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. Để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp này, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo thông tinliên hệ qua email:  [email protected]  sẽ có nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn.

32 bầu chọn / Điểm: 0